Đường hầm Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên có chiều dài 17.4km, là dự án có đường kính lớn nhất và lần đầu tiên được khoan bằng công nghệ TBM tại Việt Nam. Dự án Metro không chỉ mang tầm cỡ quốc gia, được dư luận hết sức quan tâm mà còn là quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam – Nhật Bản và quan hệ với các nhà thầu nước ngoài.
Công ty PROCO tự hào được tham gia ngay từ những giai đoạn đầu của dự án và đã dần tạo được dấu ấn trong dự án trọng điểm quốc gia này.
Đường hầm thứ 1 (Đoạn hầm ngầm phía Đông từ ga Ba Son đến ga Nhà hát thành phố)
Đường hầm thứ 2 (Đoạn hầm ngầm phía Tây từ ga Ba Son đến ga Nhà hát thành phố) chính thức khoan xong
(Trong ảnh là lễ đón máy TBM tại nhà ga Ba Son)
Để cùng hoàn thiện dự án, góp sức không nhỏ cho liên doanh nhà thầu chính Shimizu – Meada (Nhật Bản) là các nhà thầu phụ của Việt nam. Trong đó có PROCO – nhà thầu xây dựng đang ngày càng chứng tỏ được năng lực và tính chuyên nghiệp trong công tác thi công các dự án lớn có yếu tố nước ngoài.
Sự hợp tác của Proco và liên danh nhà thầu chính Shimizu – Meada (Nhật Bản)
Tổng gIám đốc Nguyễn Hoài Nam xuống thăm hỏi và động viên cán bộ công nhân viên
Proco thi công cửa hầm…
Và đang thi công bước đổ betong cuối cùng…
Cửa hầm sau khi hoàn thiện
Công tác thi công track bed
Công tác thi công walkway
Với việc thi công track bed và walkway dài 780 phía trong hầm ở độ sâu 25m dưới mặt đất thực sự là một thách thức với tập thể cán bộ, công nhân viên của công ty PROCO. Tuy nhiên với sự chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo công ty, cũng như kinh nghiệm của những chuyên gia tới từ Nhật Bản, chúng tôi đã hoàn thành xuất sắc hạng mục này, kịp tiến độ, đảm bảo chất lượng và an toàn.
Trong tương lai, PROCO sẽ nỗ lực góp phần mang đến những công trình đẳng cấp góp phần vào sự phát triển chung của đất nước.
© 2018 All Copyright Reserved by PROCO